Leita ķ fréttum mbl.is

Var aš senda bréf

Ég var aš senda bréf į FME, lęt žaš fylgja hér meš.

 Af gefnu tilefni vill ég fara fram į žaš aš žiš hefjiš hśsrannsókn hjį žeim fyrirtękjum sem mest voru įberandi viš lįnveitingu į svoköllušum gengistryggšum lįnum į įrunum eftir 2001.

Žaš sem žarf aš rannsaka er mešal annars hvort og žį hvenęr stjórnendur og starfsmenn žessara fyrirtękja geršu sér grein fyrir aš lįn žessi vęru ekki lögleg en eins og komiš hefur fram žį geršu Samtök fjįrmįlafyrirtękja athugasemdir viš löginn į sķnum tķma en žaš bendir til žess aš žau hafi gert sér fulla grein fyrir žvķ aš lagalegur grunnur žessara lįna hafi ekki veriš alveg traustur.


Ķ ljósi frétta žį žarf einnig aš skoša hvernig stašiš hefur veriš aš vörslusviptingum žegar fyrirtękin töldu vanskil vera į lįnunum og hvort alltaf hafi veriš fariš eftir lögum ķ žeim ašgeršum, sértaklega žarf aš athuga žįtt fyrirtękissins Vörslusviptingar og hvort starfsemi žess standist lög.


Ennfremur žarf aš fara vandlega yfir žaš hvernig fyrirtękin hafa stašiš aš uppgjöri viš višskiptavini sķna eftir aš vörslusvipting

hafši įtt sér staš en eins og marg oft hefur komiš fram žį hafa fyrirtękin gjarnan rukkaš višskiptavini sķna um żmsan kostnaš sem viršist lķtil stoš hafa veriš fyrir. *1


Ransaka žarf sérstaklega hvort veršmat žeirra į bifreišum hafi veriš ķ einhverju samhengi viš endanlegt söluverš og hvort žau hafi stoliš žeim mismun af višskiptavinum sķnum.


Einnig žarf aš skoša sérstaklega hvort žeir reikningar sem vitnaš er til ķ lįnasamningum hafi veriš gefnir śt og hvort greiddur hafi veriš löggildur viršisaukaskattur, sjįlfur hef ég ekki getaš fengiš afrit af žeim reikning sem nefndur er sem fylgiskjal į mķnum samning žrįtt fyrir ķtrekašar beišnir žess efnis.

Sem borgari žessa lands žį krefst ég žess aš žessi rannsókn fari fram fyrr en sķšar.

Ef af einhverjum įstęšum žiš sjįiš ekki įstęšu til aš fara ķ žessa rannsókn fer ég fram į aš fį rökstudda skżringu į žvķ af hverju žiš teljiš slķka rannsókn ekki naušsynlega.

Ef žiš teljiš žetta ekki ķ ykkar verkahring fer ég fram į aš žiš lįtiš mig vita ķ hvers verkahring rannsókn sem žessi er.

Ef žiš teljiš efni žessa bréfs ekki nęgjanlega skżrt eša ef žiš viljiš frekari upplżsingar žį er ykkur velkomiš aš hafa samband viš mig, ég mun lįta sķmanśmeriš mitt fylgja meš.

Samrit af žessu bréfi veršur sent į Benedikt Stefįnsson ašstošarmann efnahags- og višskiptarįšherra žar sem netfang rįšherrans er ekki gefiš upp į sķšu rįšuneytisins.


Kęr kvešja

Siguršur Ingi Kjartansson

Hrķsrimi 2

112 Reykjavķk

Sķmi 660 2750

*1 http://www.dv.is/frettir/2010/6/30/sp-fjarmognun-braut-eigin-skilmala/

 Žaš er aldrei aš vita nema ég lįti svariš fylgja meš žegar ég fę žaš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ingi,Žś ert ķ bjartsżniskasti ef žś heldur aš žessir kappar gera svo mikiš sem lesa žetta bréf.Žaš veršur nįkvęmlega ekkert gert ķ žessu mįli žvķ žetta er of óžęgileft fyrir žį sjįlfa

Sigurbjörn Kjartansson (IP-tala skrįš) 1.7.2010 kl. 09:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurður Ingi Kjartansson
Sigurður Ingi Kjartansson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband