Leita í fréttum mbl.is

Engan skaða?

Mig langar til að koma með smá athugasemd við yfirlýsinguna sem Sjóvá kom með en yfirlýsingin er svona

" vátryggingartakar og tjónþolar hafi ekki beðið neinn fjárhagslegan skaða í tengslum við fjárfestingar fyrirtækisins undir stjórn fyrri eigenda. Komið hafi verið í veg fyrir það."

Ég er nefnilega einn að vátryggingatökum þessa félags og það er ekki rétt að ég hafi ekki beðið neinn fárhagslegan skaða, ég er nefnilega einn af þeim sem gegnum aukna skattheimtu og minni þjónustu kem til með að borga m.a. þá háu upphæð  (held það hafi verð 12 milljarðar) sem ríkisjóður lagði í félagið til að halda því gangandi.

Svo er náttúrulega allur hinn skaðinn sem maður ber eftir þessa aumingja. 


mbl.is Karl og Guðmundur yfirheyrðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Talað úr mínu hjarta hvert einasta orð.

Finnur Bárðarson, 17.8.2009 kl. 14:37

2 Smámynd: Jóhann Hallgrímsson

Þetta er nú ekkert, ég hef aldrei verið í viðskiptum við þetta félag en verð samt fyrir sama skaða, engan skaða, eru þessir menn ekki með heila hugsun.

Jóhann Hallgrímsson, 17.8.2009 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurður Ingi Kjartansson
Sigurður Ingi Kjartansson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband