Leita í fréttum mbl.is

Flokkarottur

Núna eru flokkarnir búnir að senda af stað rotturnar sýnar til að gera lítið úr mótmælendum, í þetta skiptið eru það samfylkingarmenn sem sent hafa út sínar rottur til að rægja niður mótmælendur, en þetta er sami leikur og sjálfstæðisflokkurinn lék í vetur.

icesave mótmæli

Þetta er kanski ekkert skrítið því þetta fólk virðist ekki vera fært um að móta sýnar eigin skoðanir heldur fylgir það bara línu flokks síns blindandi og heldur þess vegna að allir sem eru ekki á sömu skoðun og flokkurinn þeirra hljóti líka að vera flokksrottur en bara úr flokki andstæðinganna.

Við verðum að hætta þessu ef eitthvað einhverntímann á að batna á þessu landi því það er þessi hegðun borgaranna sem gerir stjórnmálamönnum kleift að koma sínu fram hversu slæmt sem það er því þeir vita að rotturnar þeirra fylgja þeim í blindni.

Ég mætti reglulega á mótmælinn síðastliðin vetur og ég mæti líka núna ég tilheyri nefnilega þeim hópi manna sem oftast er kallaður Íslendingar og stend þess vegna með öllum öðrum í þeim hópi.


mbl.is 3000 á samstöðufundi InDefence
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Ég mætti, ég læt ekki Sjálfstæðisflokkinn stjórna því hvert ég mæti eða mæti ekki. Hins vegar varð ég var við að sumt fólk þarna leit mig hornauga vegna þess að ég var með rauðan fána. Fólk sem elskar auðvaldið meira en það er á móti IceSave.

Vésteinn Valgarðsson, 14.8.2009 kl. 14:46

2 Smámynd: Sigurður Ingi Kjartansson

ég held að það fólk hafi þá kanski ekki skilið hvað "samstaða" stendur fyrir í orðinu Samstöðufundur.

Sigurður Ingi Kjartansson, 15.8.2009 kl. 21:09

3 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Ég er eiginlega þögull enn kæri nágranni ég bara skil eiginlega ekki hvað hefur skeð skil ekki hvernig fólk virðist leiðast áfram í algjöri blindni ásakar jafnvel sjálfan sig um að vera meðlimir í einhverjum Íslenskum fjárglæfraþjóðar samtökum það er eins og þjóðin sé orðin meðvirk. Og það er sama hver er við stjórnvölin þeir tala allir niður til þjóðarinnar það er komin tími á eitthvað nýtt sem að setur þjóðina ofar sjálfum sér. Og ég sé engan mun á auðvaldi í nafni vinstri stefnu hægristefnu eða miðlægri demokratískri stefnu það er sama rassgatið á þeim öllum það er komin tími á stefnu sem varla mánefna en ég geri það þó undir nafninu þjóðhyggju stefnu

Jón Aðalsteinn Jónsson, 15.8.2009 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurður Ingi Kjartansson
Sigurður Ingi Kjartansson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband